Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

LG gây “choáng” với tivi mỏng như giấy dán tường

Tại CES 2017, LG vừa giới thiệu mẫu tivi OLED 4K mỏng như giấy dán tường ấn tượng.  

LG đang chứng minh vị trí hàng đầu về tivi tại CES 2017. Trong các năm qua, nỗ lực dành cho tivi OLED của LG đã giành được nhiều đánh giá tích cực và lòng trung thành của nhiều người dùng. Năm nay, công ty lại tìm ra một cách mới để nổi bật so với các đối thủ. Đó chính là dòng tivi LG Signature 4K OLED W. W là viết tắt của “wallpaper” (giấy dán tường). Nó gồm hai hệ thống: màn hình chính treo tường và loa Dolby Atmos phía dưới, chứa các cổng kết nối của tivi.

Bản thân màn hình là tấm nền OLED 4K HDR, chỉ dày 2,57mm, có hai kích cỡ 65 inch và 77 inch. Theo The Verge, LG Signature 4K OLED W mỏng tới mức đáng kinh ngạc và tương đối nhẹ. Điều này hoàn toàn làm được vì công nghệ OLED không yêu cầu đèn hậu (mất thêm không gian) như LGD. Tách “bộ não” tivi ra khỏi tấm nền về cơ bản cho phép LG tạo ra một màn hình tuyệt đẹp, kết nối với loa bằng cáp độc quyền. Bạn không thể đặt màn hình lên kệ và chỉ có thể treo lên.

 Với dòng tivi OLED 2017, LG chỉ thực hiện một số cải tiến nhỏ, đáng chú ý nhất là khả năng sáng hơn “tại nơi cần thiết” trong vài cảnh. Tất cả các dòng (B7, C7, E7, G7 và W7) đều hỗ trợ HDR 10, Dolby Vision, HLG.  

Tivi LG tiếp tục sử dụng hệ điều hành webOS. Với phiên bản 3.5 gần như không thay đổi so với năm 2016, webOS là giao diện màu sắc và có lẽ là vui vẻ nhất so với các thương hiệu tivi lớn khác. LG cho biết đã hợp tác với Netflix, Amazon Video và Vudu trong năm nay để mang nhiều nội dung 4K và HDR lên tivi của mình.

LG chưa tiết lộ giá bán dòng tivi mới nhưng chắc chắn nó không hề rẻ. Theo LG, Signature OLED W 65 inch bắt đầu giao hàng từ tháng 2/2017 và lên kệ tháng tiếp theo. Một vài cửa hàng Best Buy tại Mỹ sẽ trưng bày tivi và nhận đặt trước từ 5/1. Phiên bản 77 inch phải chờ thêm thời gian nữa.

Theo Du Lam (Ictnews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LG gây “choáng” với tivi mỏng như giấy dán tường

Tại CES 2017, LG vừa giới thiệu mẫu tivi OLED 4K mỏng như giấy dán tường ấn tượng.   LG đang chứng minh vị trí hàng đầu về tivi tại CES 201...